Ngân hàng Bản Việt tổ chức chương trình khuyến mại “Mang yêu thương cho riêng bạn”

Cập nhật: 30-08-2018 | 08:26:18

 Nhằm tri ân khách hàng hiện hữu vàchào mừng các khách hàng mới, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi tiết kiệm với thông điệp “Mang yêu thương cho riêng bạn” .

Theo đó, từ ngày 27-8 đến 5-10, Ngân hàng Bản Việt dành hơn 2.000 quà tặng đồ gia dụng cao cấp như bình thủy điện, máy đánh trứng, máy vắt cam, cân sức khỏe điện tử, bàn ủi du lịch… cho các khách hàng cánhân mở sổ tiết kiệm cókỳ hạn từ 1 tháng trở lên tại ngân hàng. Với những quàtặng này khách hàng tiết kiệm được thời gian khi chuẩn bịbữa cơm gia đình, chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của bản thân, cóthêm thời gian nghỉ ngơi... Đặc biệt, những khách hàng mới, lần đầu tiên gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt còn được nhận thêm quà tặng xinh xắn như túi xách thời trang, áo mưa, ly sứ…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên