Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 12

Cập nhật: 11-05-2014 | 00:00:00

  Buổi đi bộ với sự tham gia của 1.500 công nhân, lao động tại VSIP I. Ảnh: M.DUY 

Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 12 diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như hội chợ hàng tiêu dùng, đi bộ từ thiện, trò chơi dân gian và hội diễn văn nghệ VSIP. Tham gia Ngày hội có lãnh đạo các ban ngành tỉnh, ban quản lý, nhân viên công ty VSIP và hàng ngàn công nhân, nhân viên từ khoảng 300 công ty đang hoạt động tại KCN đến vui chơi và đóng góp từ thiện.Sáng 11-5, tại Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 12 đã diễn ra buổi đi bộ với sự tham gia của 1.500 người, hầu hết là công nhân lao động ở khu công nghiệp VSIP I. Buổi đi bộ nhằm tạo không khí vui tươi, tuyên truyền việc tập thể thao để nâng cao sức khoẻ cho người lao động cho công nhân lao động; đồng thời buổi đi bộ còn thể hiện tinh thần ủng hộ đối với các hoạt động từ thiện- xã hội.

 Bà Trần Thị Sơn, Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam nhận số tiền ủng hộ trong ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 12. Ảnh: V.SƠN

Tại ngày hội, quỹ từ thiện VSIP cũng đã trao số tiền 10 triệu đồng cho Trung tâm trẻ khuyết tật huyện Thuận An, trao số tiền 40.000 USD ủng hộ cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương phục vụ các công tác từ thiện xã hội trên địa bàn.

M.DUY-V.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên