Nguyễn Đình Phong: Người luôn đi đầu bảo vệ thành quả trong lao động sản xuất

Cập nhật: 28-11-2012 | 00:00:00

Công việc của anh Phong được giao hiện nay là làm nhiệm vụ tham mưu: xây dựng, huấn luyện lực lượng tựvệ, quản lý vũ khí, theo dõi vềtuyển quân, bảo vệ an ninh trật tự(ANTT) và tài sản xãhội chủ nghĩa công ty. Khối lượng công việc khánhiều nhưng anh luôn thể hiện rõ tinh thần và trách nhiệm trong thực hiện từng nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực cùng công ty hoàn thành nhiệm vụ quân sự- quốc phòng (QS-QP) theo yêu cầu đơn vịkinh tế, xây dựng lực lượng tựvệ vững mạnh, nòng cốt trong lao động sản xuất, bảo đảm ANTT trên địa bàn.   Anh Nguyễn Đình Phong nhận bằng khen của UBND tỉnh

Huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt, nhằm không ngừng trang bị, nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng tựvệ. Trên cương vịchức trách được giao, anh Phong đãtham mưu đềxuất huấn luyện tập trung vào mùa ngưng cạo mủ nên công tác huấn luyện hoàn thành với chất lượng cao, nhất là quân số tham gia bảo đảm 100%. Nâng cao chất lượng huấn luyện chính là yếu tố mà lực lượng tựvệ công ty luôn đạt nhiều thành tích cao tại các hội thao, hội thi do các cấp tổ chức như: Bắn máy bay bay thấp bằng súng bộbinh; điều lệnh, đội ngũ; pháo phòng không 37 ly, 12,7 ly, cối và DKZ 82 ly… tỷ lệ đạt khá, giỏi từ 70% trởlên; giải ba toàn đoàn hội thao Quân khu 7 năm 2009; giải ba toàn đoàn hội thao phòng không Quân khu năm 2011; giải nhìtoàn đoàn ngành cao su…

Đối với nhiệm vụ bảo vệ tài sản, đến nay xây dựng 100 trạm và biên chế đều khắp vườn cây, lực lượng tựvệ tham gia tăng cường tuần tra, truy quét nên tình hình trộm cấp tài sản giảm đáng kể. Lượng mủ tạp được tăng lên khácao, chỉ tính riêng trong năm 2012, lượng mủ tạp tăng lên trên 22%, tương ứng 6.820 tấn, làm lợi cho công ty hàng chục tỷ đồng.

Đạt được những kết quả đó là nhờ sựnỗ lực của anh Nguyễn Đình Phong, đồng thời có sựlãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Ban CHQS công ty, sựgiúp đỡ của đồng đội, đồng nghiệp giúp anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên