Nguyễn Văn Hợp: Bí thư Liên chi đoàn năng nổ

Cập nhật: 30-04-2016 | 15:24:43

Dáng người nhỏ nhắn, chất phác và nụ cười luôn thường trực trên gương mặt là cảm nhận đầu tiên của những ai đã gặp anh công nhân (CN) Nguyễn Văn Hợp, chuyền trưởng chuyền liên 2, Xí nghiệp May 1, Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương.   

 Anh Nguyễn Văn Hợp (đứng) đang hướng dẫn các bạn CN thực hiện mẫu hàng mới

Hơn 6 năm gắn bó với công ty, từ một CN bình thường anh đã nỗ lực vươn lên làm một chuyền trưởng gương mẫu, chăm chỉ. Bằng niềm đam mê sáng tạo, ham học hỏi và hết lòng với công việc, anh không ngừng phát huy kinh nghiệm, tìm tòi, sáng tạo, đưa ra nhiều sáng kiến có giá trị thiết thực, mang lại lợi nhuận cho công ty. Anh tâm sự: “Khi làm bất cứ việc gì, tôi luôn suy nghĩ làm cách nào để hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả nhất. Ở công ty, mỗi khi được giao một mã hàng mới, tôi vừa làm vừa học hỏi, tìm phương pháp cải tiến sao cho rút ngắn công đoạn, quy trình, vừa tạo ra sản phẩm chất lượng hơn”.

Không chỉ là người CN gương mẫu trong công việc, anh còn là một Bí thư Liên chi đoàn năng nổ, nhiệt huyết trong công tác Đoàn. Với nhiều hoạt động hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên, anh Hợp nhận được sự cảm kích từ các bạn trẻ, được Đoàn cấp trên đánh giá khá cao. Với việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, anh Nguyễn Văn Hợp nhận được rất nhiều giấy khen của công ty và Đoàn khối doanh nghiệp Bình Dương khen tặng.

Không phải ngẫu nhiên mà sự hăng say trong lao động sản xuất, năng nổ trong phong trào đoàn thể của anh CN hiền lành Nguyễn Văn Hợp từ lâu đã trở thành tấm gương phấn đấu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Người ta không hề thấy thiếu vắng “lửa” nhiệt tình mà anh mang đến cho tập thể, cho anh em đồng nghiệp và những thế hệ đi sau. Và chúng tôi cũng tin rằng, ngọn lửa nhiệt huyết của anh chắc chắn sẽ luôn lan tỏa đến với các đồng nghiệp và mang đến niềm vui cho nhiều người.

 HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên