Nhận ưu đãi từ 3 chương trình khuyến mại lớn của Big C

Cập nhật: 12-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Từ 10 đến 30-9, Big C tiếp tục triển khai 3 chương trình khuyến mãi mới gồm ‘Đón thu sang cùng hàng chất lượng’, ‘Thời trang cho bé giá rẻ cho mẹ» và «Mua hàng giá trị nhận quà miễn phí’, áp dụng cho hơn 1.500 mặt hàng có mức giảm giá từ 5-49% cùng nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.  

Trong đó, chương trình ‘Đón thu sang cùng hàng chất lượng’ được diễn ra từ nay đến ngày 30-9, Big C mang đến hơn 500 mặt hàng thực phẩm, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng... có mức giảm giá hấp dẫn từ 5-35%. Đặc biệt, chương trình năm nay tiếp tục đồng hành cùng hàng Việt, đưa những sản phẩm chất lượng đến gần với người tiêu dùng trên toàn quốc, qua đó góp phần tôn vinh, quảng bá các sản phẩm đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Big C cũng khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm xanh thông qua chương trình Áo quần thơm sạch môi trường thêm xanh. Theo đó, từ 10-30/9/2013, khi mua bất kỳ nước giặt OMO chai/túi 2.7Kg hoặc nước xả vải COMFORT 1 lần xả túi 800ml/1.6L Khách hàng sẽ được tặng 1 túi thân thiện môi trường LOHAS…

 

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên