Nhiều sáng kiến cải tiến mô hình học cụ huấn luyện chiến đấu

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Ban CHQS huyện Bến Cát đã hoàn thành Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ huấn luyện chiến đấu LLVT huyện năm 2012. Tham gia hội thi có 15 xã, thị trấn, tập hợp 820 cuốn giáo trình, bia huấn luyện các loại và hàng ngàn mô hình học cụ, cơ sở vật chất phục vụ cho huấn luyện các nội dung về binh chủng như công binh, quân báo trinh sát, thông tin, hóa học và huấn luyện bộ binh khá phong phú và có tính sát thực cao. Đặc biệt, hội thi có 15 sáng kiến, cải tiến mới, trong đó có 7 sáng kiến, cải tiến được đánh giá cao, chọn để tham gia hội thi cấp tỉnh sắp tới.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn về sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ cho đơn vị xã An Điền, giải nhì cho xã An Tây và giải ba cho xã Lai Uyên, cùng với 9 giải thưởng cho các đơn vị có sáng kiến, cải tiến và chuẩn bị cơ sở vật chất cho nhiệm vụ huấn luyện tiêu biểu khác. Đây là bước chuẩn bị quan trọng, góp phần để LLVT huyện Bến Cát hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu năm 2012.

THANH TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=856
Quay lên trên