Ôtô tông người phụ nữ đi đường rồi lao vào quán ăn 

Cập nhật: 06-03-2017 | 07:55:11

(BDO) Chiếc xe Camry mang biển số 50Z- 1967 do tài xế Lý Thái Nguyên (44 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) điều khiển chạy trên đường Cách mạng tháng tám hướng từ trạm thu phí Suối Giữa về ngã tư chợ Cây Dừa, đoạn phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một đã gây tai nạn vào khoảng 18 giờ 40 phút tối 5-3.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi bất ngờ lao sang lề trái tông vào xe máy mang BS 61N1-1075 do bà Bùi Thị Hường (55 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) điều khiển chạy chiều ngược lại xe camry đã hất văng bà Hường làm bị thương nặng.

Chưa dừng lại, chiếc Camry tiếp tục lao về phía trên leo lên vỉa hè tông vào quán phở ven đường khiến nhiều hành khách đang ăn hoảng loạn bỏ chạy, may mắn không có ai trong quán bị thương. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào trụ điện khiến hai túi khí phía trước của xe ôtô bung ra, tài xế không bị thương.

Clip hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ đã được người dân nẹp chân, sơ cứu và đưa đến bệnh viện Đa khoa Bình Dương cấp cứu. Sau khi gây tai nạn, tài xế có dấu hiệu uống rượu bia nên bị người dân và người nhà nạn nhân giữ lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường tiến hành đo nồng độ cồn lái xe và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2360
Quay lên trên