Pakistan trục xuất vợ và các con Bin Laden

Cập nhật: 14-04-2012 | 00:00:00

Pakistan sẽ trục xuất vợ và các con của trùm khủng bố Bin Laden tới Saudi Arabia vào tuần tới sau khi những người này mãn hạn tù. 

 Nơi được cho là giam giữ vợ con Bin Laden Theo luật sư của gia đình trùm khủng bố Bin Laden, ông Aamir Khalil, ba bà vợ và 2 đứa con của Bin Laden sẽ bị trục xuất tới Saudi Arabia vào ngày 18-4 sau khi họ được ra tù một ngày trước đó.

Trước đó, đầu tháng này, một tòa án của Pakistan đã kết án vợ và các con của Bin Laden mỗi người 45 ngày ở tù do cư trú bất hợp pháp tại Pakistan.

Trong số ba bà vợ góa và những đứa con của Bin Laden, có hai người quốc tịch Saudi Arabia và một người quốc tịch Yemen. Họ nằm trong số 16 người bị bắt giữ sau vụ lực lượng đặc biệt Mỹ đột kích tiêu diệt Bin Laden tại một thị trấn của Pakistan hồi tháng 5 năm ngoái.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên