Phát động lễ trồng cây tại Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 19-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-5, tại Thành phố mới Bình Dương, dưới sự chủ trì của UBND tỉnh, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây 19-5-2012”. Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên Becamex IDC, Tỉnh đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và các sở ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã đến tham dự.

 Đoàn viên, thanh niên trong tỉnh tích cực tham gia trồng cây gây dựng môi trường Xanh – sạch - đẹp. Tính đến cuối năm 2011, trên phạm vi các khu công nghiệp và khu đô thị do Becamex IDC đầu tư đã trồng gần 900.000 cây các loại. Thực hiện kế hoạch trồng cây năm 2012, Becamex IDC sẽ trồng khoảng 2.624.000 cây tại các khu vực: Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Khu công nghiệp Mỹ Phước, Thới Hòa và Bàu Bàng.

Tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cho rằng, hiện nay, trên địa bàn tỉnh, phong trào nhân dân tham gia trồng cây, trồng rừng đã được duy trì và phát triển mạnh. Trong đó, Becamex IDC là một trong những đơn vị đi đầu trong việc triển khai xây dựng các khu công nghiệp, khu đô thị văn minh, hiện đại thân thiện với môi trường có hệ thống cây xanh bảo đảm và bố trí hợp lí. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã ghi nhận và biểu dương các tổ chức, cơ quan, đơn vị, các hộ gia đình, cá nhân nói chung và Becamex IDC nói riêng trong thời gian qua đã tích cực thực hiện tốt công tác trồng cây phân tán, góp phần xây dựng môi trường tỉnh xanh - sạch - đẹp; đồng thời, yêu cầu Becamex IDC cần rà soát lại những cây đã trồng nhằm đảm bảo trồng cây nào sống cây đó và bảo vệ tốt cây đã trồng.

ĐỨC LÊ - TUỆ PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=543
Quay lên trên