Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Nối lại đường bay với các nước, tạo điều kiện để chuyên gia từ các doanh nghiệp (DN), tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới trở lại làm việc là cần thiết nhằm phục hồi và phát triển kinh tế.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, thách thức đan xen, nhưng trong nhiệm kỳ qua tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu rất đáng tự hào.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế đã và đang trở thành một xu thế chủ yếu của quan hệ quốc tế.

Vừa được hưởng nền độc lập chỉ trong hơn 3 tuần lễ sau khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nhân dân Nam bộ lại phải tiếp tục cầm súng đứng lên chiến đấu

Đa dạng hình thức thanh toán bằng hàng loạt các ứng dụng công nghệ, không chỉ điện, nước mà hầu hết các dịch vụ đã và đang áp dụng đang mang đến cho người dân, doanh nghiệp những tiện ích thực sự trong cuộc sống...

Đầu tư công là một trong những “cứu cánh” quan trọng để giúp nền kinh tế vượt qua khó khăn, giải quyết việc làm, tạo thu nhập, góp phần tăng trưởng kinh tế - xã hội.

Với sự quyết tâm cao trong cải thiện môi trường đầu tư và đầu tư phát triển hạ tầng, các khu công nghiệp (KCN) ở Bình Dương đã và đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Trong suốt quá trình phát triển, người lao động (NLĐ) luôn được coi là là một nguồn lực quan trọng để thực hiện thành công quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của giao thông đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nêu rõ:

Trong buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương để cho ý kiến về dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, tại Hà Nội mới đây,

Hướng về cơ sở bằng hàng loạt các chương trình, hoạt động của tổ chức Đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh những năm qua đã thực sự mang lại hiệu quả thiết thực.

Giá trị nông nghiệp (NN) chiếm tỷ lệ thấp trong cơ cấu kinh tế, nhưng số lao động NN và hộ gia đình có thu nhập chính từ NN lại chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu dân số toàn tỉnh.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên