Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội (CT-XH) trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước (DNNKVNN) là nhiệm vụ rất quan trọng.

Từ đầu năm đến nay, tình hình thời tiết trên cả nước nói chung, vùng Đông Nam bộ và Bình Dương nói riêng đã có những diễn biến bất thường.

Nói đến lực lượng TNXP là nói đến tinh thần cống hiến của lớp lớp các thế hệ thanh niên nối tiếp nhau sẵn sàng cống hiến tuổi xuân trong suốt chặng đường kháng chiến, bảo vệ và dựng xây đất nước.

Hôm nay (10-7), Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra phiên bế mạc.

10 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), 11/11 xã của huyện Dầu Tiếng đã đạt chuẩn NTM, đặc biệt có 5 xã đạt chuẩn NTM nâng cao.

“Bảo đảm phát triển kinh tế bền vững theo hướng ưu tiên phát triển nông nghiệp công nghệ cao, đẩy mạnh phát triển công nghiệp - dịch vụ,

Trong bom đạn đất vẫn giữ kiên cường, trong hòa bình đất tiếp tục nở hoa! Bắc Tân Uyên, vùng đất gắn liền với đôi dòng Sông Bé, Đồng Nai - nơi từng là chiến khu cách mạng,

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) đã và đang là phong trào được các địa phương trong cả nước tích cực hưởng ứng.

Mùa hè đến muộn chỉ vì dịch bệnh. Nhưng ngay từ bây giờ công tác chuẩn bị cho năm học mới cũng đã bắt đầu, đặc biệt là tuyển sinh lớp 1.

Tăng trưởng kinh tế 6 tháng đầu năm đạt thấp, thương mại - dịch vụ gần như đình trệ đã thúc đẩy Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương đặt ra nhiệm vụ cấp bách trong giai đoạn hiện nay là phục hồi, phát triển kinh tế.

Liên kết du lịch (DL) là vấn đề tất yếu đặt ra đối với mỗi địa phương để đưa ngành DL phát triển xứng với tiềm năng cũng như vai trò của ngành “công nghiệp không khói” này.

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát, lây lan đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội trong 6 tháng qua của nước ta và hầu hết các quốc gia trên toàn cầu.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên