Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Tết là dịp nghỉ ngơi, vui chơi, nạp lại năng lượng để bước vào một năm mới với khí thế mới. Vì vậy, không ai muốn gia đình mình xảy ra sự cố trong những ngày tết chỉ vì chuyện ăn uống.

Sắc tết, hương xuân đang lan tỏa khắp mọi nẻo đường. Trên công trường, trong nhà máy, trang trại, vườn quê… công nhân, lao động cũng đang tất bật hoàn thành mọi công việc để kịp đón chào mùa xuân mới

Trong không khí nô nức mừng xuân, mừng Đảng của những ngày đầu năm mới 2020, Đại hội đại biểu Đảng bộ thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo đã thành công tốt đẹp sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, bài bản.

Những ngày này, khắp nơi trên địa bàn tỉnh diễn ra các hoạt động chung tay chăm lo tết cho người nghèo và gia đình chính sách với nhiều hình thức phù hợp, thiết thực.

Chợ hoa ngày tết từ lâu đã đi vào đời sống văn hóa tinh thần, trở thành một nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam mỗi khi tết đến, xuân về.

Mặc dù còn đúng hai tuần nữa mới đến Tết Nguyên đán 2020, nhưng nhiều trẻ em nghèo trong tỉnh đã cảm nhận được không khí tết thông qua những món quà được trao gởi.

10 năm thành lập, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương không ngừng lớn mạnh về đội ngũ cũng như chất lượng hoạt động, học tập.

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Hiện nay, các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại… đang tất bật sản xuất, chế biến và đưa hàng hóa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng.

Sau một năm nhiều thành công của đất nước, trong không khí hứng khởi của những ngày đầu năm mới 2020,

Bước vào đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp cuối năm, những ngày qua, lực lượng Cảnh sát giao thông trong tỉnh đã đồng loạt triển khai tuần tra, xử lý các vi phạm về an toàn giao thông

Trả lương cho người lao động qua thẻ ATM, trả phí dịch vụ qua ngân hàng, thu thuế qua mạng, khuyến khích chi tiêu bằng việc cà thẻ… đều xuất phát từ chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt.

Đất nước đón chào năm mới 2020 bằng những thắng lợi rực rỡ trên nhiều lĩnh vực, từ chính trị, an ninh, quốc phòng đến kinh tế - xã hội.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên