Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất nhiều lần nói về đoàn kết. Người từng nói: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công”.

Vào dịp cuối năm, chuẩn bị đón Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và lễ hội chào mừng năm mới 2020, cũng như mọi năm do nhu cầu vận chuyển hàng hóa,

Dịp cuối năm dương lịch và Tết Nguyên đán hàng năm bao giờ cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao.

Việc chăm lo, hỗ trợ cho gia đình chính sách và người nghèo đón tết, vui xuân là một trong những chủ trương lớn được Đảng, Nhà nước quan tâm và thực hiện xuyên suốt.

Hôm qua (11-12), sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa IX đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.

Hôm qua (10-12), phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa IX đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo nhân dân trong tỉnh.

Chất vấn và trả lời chất vấn là một trong những nội dung quan trọng tại kỳ họp HĐND tỉnh thường kỳ cuối năm đang diễn ra.

Hôm nay (9-12), kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa IX - kỳ họp thường lệ cuối năm 2019 sẽ khai mạc. Kỳ họp sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 9 đến 11-12 với rất nhiều nội dung quan trọng được xem xét, quyết định.

Cùng với cả nước, 10 năm qua Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã và đang là phong trào được Bình Dương tích cực hưởng ứng và đạt được những thành quả bước đầu đáng ghi nhận.

Sau gần 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị

Tai nạn giao thông (TNGT) không chỉ để lại hậu quả nặng nề đối với nạn nhân mà còn là nỗi ám ảnh, là bi kịch và gánh nặng cho gia đình, xã hội.

Phát triển công nghiệp hỗ trợ (CNHT) có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của mỗi quốc gia, đặc biệt là đối với những quốc gia đang phát triển như Việt Nam.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên