Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Những năm qua, đi cùng với sự phát triển kinh tế của tỉnh, Bình Dương đã chủ trương gắn phát triển đô thị với nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân,

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết.

Vấn đề dạy chữ, dạy người đã được các nhà tư tưởng đề cập từ thời cổ đại. Khổng Tử, người sáng lập ra Nho giáo đã chủ trương “Tiên học lễ, hậu học văn”.

Giá heo hơi trong những ngày qua cho thấy có sự tăng đột biến. So sánh với khoảng 2 tháng trước giá tăng gần gấp đôi. Và đương nhiên giá thịt heo trên thị trường tăng là không thể tránh được.

Nghị định số 74/2019/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách hỗ trợ tạo việc làm vừa ban hành theo hướng nâng mức vay ưu đãi đối với đối tượng thụ hưởng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, tổ hợp tác

Bước vào những tháng cuối năm, câu chuyện về hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán và giá cả hàng hóa lại trở thành một đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận.

“Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng/Một mùa xuân tươi tràn ánh sáng khắp nơi nơi…”.

Cùng với cả nước, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm nay tại Bình Dương đã bắt đầu khởi động vào cuối tuần qua ở các địa phương TX.Thuận An.

Giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật là công việc thường xuyên, liên tục của các sở ngành, đơn vị liên quan.

Thời gian qua, công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Việc quản lý sử dụng đất ngày càng có hiệu quả, từng bước đi vào nề nếp và ổn định

Theo con số thống kê, tính đến thời điểm này của năm 2019, tình hình thu ngân sách Nhà nước của ngành thuế tỉnh cho thấy những tín hiệu rất khả quan,

Nghị quyết của Đảng là ý chí, là sự kết tinh trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân, hướng đến mục tiêu xây dựng quê hương, đất nước ngày càng cường thịnh.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên