Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Ra đời trong bối cảnh sục sôi khí thế cách mạng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, ở bất cứ giai đoạn nào, đội ngũ công nhân lao động (CNLĐ) Việt Nam luôn thể hiện rõ vai trò tiên phong, xung kích.

Với việc ban hành Quyết định 2499, Bộ Giáo dục - Đào tạo đã thể hiện quyết tâm cùng các địa phương chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm tràn lan như hiện tại.

Tiếp nối thành công của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis - Bình Dương 2018), từ ngày 24 đến 26-11 tới đây, Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á năm 2019 (Horasis 2019) sẽ được Bình Dương lần thứ hai liên tiếp đăng cai tổ chức.

Cùng với việc sản xuất manh mún, thiên về số lượng hơn chất lượng, tình trạng nông sản nơi thừa vẫn thừa, nơi thiếu vẫn thiếu còn khá phổ biến.

Trong nhiều cuộc hội thảo về hướng đến phát triển nông nghiệp hiệu quả, bền vững thời gian qua, các nhà khoa học trong nước đã chỉ ra một thực tế rất đáng quan ngạ

Những con số về kinh tế, xã hội được đưa ra tại phiên họp thường kỳ tháng 10 của UBND tỉnh cho thấy hầu như tất cả đều tăng cao so với tháng trước cũng như cùng kỳ của năm ngoái.

Dĩ An sau hơn 20 năm tái lập, xây dựng và phát triển đã đạt được những thành tựu khả quan trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Những thành tựu đó có được chính là nhờ tinh thần đoàn kết

Để thực hiện thành công kế hoạch này, các cơ quan, sở ban ngành trong tỉnh sẽ là những đơn vị đi đầu, làm gương.

Phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ” là những giá trị về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, phong cách của người quân nhân cách mạng; là lý tưởng chiến đấu cao đẹp

Sáng qua (23-10), tại Rochester, New York (Hoa Kỳ), Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới (ICF) đã công bố danh sách 21 địa phương,

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu sụt giảm, xuất khẩu của nhiều nước trong khu vực tăng thấp hoặc giảm, căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Quốc tiếp tục diễn biến phức tạp,

Đã là con người thì ai cũng có bệnh tật, vấn đề là bệnh tật đến sớm hay muộn mà thôi. Bệnh tật đến sớm với một con người là nỗi bất hạnh của bản thân, đi cùng với nỗi lo của gia đình và là gánh nặng của xã hội.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên