Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Nắm được nhu cầu vốn của doanh nghiệp, dân doanh và người dân trong mùa kinh doanh cuối năm nên các ngân hàng thường tăng lãi suất để huy động tiền nhàn rỗi trong dân nhằm tăng nguồn vốn cho vay.

Nếu nói một cách hình tượng: Con người với tư cách là “hoa của đất” thì phụ nữ là những bông hoa xinh đẹp nhất.

Huy động có hiệu quả mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh tổng hợp vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân vào việc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc xã hội chủ nghĩa

Ngay từ khi giành được độc lập, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đề ra nhiệm vụ giải quyết nạn đói và xem đó là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chính phủ phải giải quyết.

Thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) của Bình Dương đã đạt đến những con số ấn tượng. Tính đến hết tháng 9-2019, toàn tỉnh có hơn 3.670 dự án FDI với tổng vốn đăng ký hơn 34,7 tỷ USD.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ rõ: “Lực lượng của dân rất to. Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”.

Đây là khẳng định của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII vừa bế mạc cuối tuần qua tại thủ đô Hà Nội.

Mới đó mà đã tròn 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Ngày doanh nhân ta thử nghĩ về khởi nghiệp, về lực lượng tiên phong trong phát triển kinh tế của đất nước

Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương ra đời nhằm liên kết các hiệp hội thành viên, hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm trong quản lý, điều hành sản xuất, kinh doanh, kết nối, mở rộng thị trường để cùng nhau phát triển.

“Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” là cuộc vận động lớn có sự phối hợp, vào cuộc của nhiều tổ chức, đoàn thể chính trị - xã hội. Qua 3 năm thực hiện cuộc vận động

Bình Dương hiện có 29 khu công nghiệp đang hoạt động và nhiều cụm công nghiệp trải khắp trên các địa bàn, thu hút hàng chục ngàn doanh nghiệp trong, ngoài nước đến đầu tư, sản xuất, kinh doanh.

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) đã và đang là phong trào được các địa phương trong cả nước tích cực hưởng ứng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên