Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Những ngày này, trẻ em khắp nơi đang háo hức được ngắm ánh trăng rằm tháng 8, Tết Trung thu.

Thanh niên Bình Dương trong những nhiệm kỳ qua với sức trẻ, tâm huyết, trí tuệ đã đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ cho công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Hôm qua (5-9), trong hơn 22,5 triệu học sinh cả nước từ mầm non đến trung học phổ thông dự lễ khai giảng, chính thức bước vào năm học mới 2019-2020

Cách đây 74 năm, ngay sau khi nước nhà vừa giành được độc lập, nhân ngày khai giảng năm học mới đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa

Trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho đời sau, chuyện học của dân được Người đúc kết ngắn gọn: “Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là việc rất quan trọng và rất cần thiết”.

Trong thư gửi các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục và học sinh, sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020

Tổ quốc ta nhất định sẽ thống nhất. Đồng bào Nam Bắc nhất định sẽ sum họp một nhà. Đất nước ta sẽ đàng hoàng hơn, to đẹp hơn, nhân dân ta ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành…

Tháng Tám mùa thu. “Mùa thu nay khác rồi/ Tôi đứng vui nghe giữa núi đồi/ Gió thổi rừng tre phấp phới/ Trời thu thay áo mới/ Trong biếc nói cười thiết tha...”.

Nếu như năm 2018, kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước đạt hơn 482 tỷ USD và lần đầu tiên xuất siêu đạt trên 7,2 tỷ USD thì riêng Bình Dương xuất siêu đã đạt khoảng 4,7 tỷ USD.

Bám sát các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy và HĐND tỉnh về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, trong tháng 8-2019

Ở Bình Dương, bệnh dịch tả heo châu Phi đã xảy ra ở 990 cơ sở, hộ chăn nuôi tại 70 xã, phường, thị trấn của 9/9 huyện, thị trong tỉnh với tổng số heo chết và tiêu hủy hơn 60.700 con.

Gần 35.000 học sinh các cấp tăng thêm trong năm học 2019-2020 rõ ràng là một áp lực không hề nhỏ đối với ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) tỉnh nhà.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên