Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Mùa hè đến cũng là dịp tuổi trẻ Bình Dương khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện, xông pha trên nhiều mặt trận, nhiều lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội của quê hương

Trong thời đại công nghệ phát triển, điện thoại thông minh (smartphone) trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và hầu như gia đình nào cũng có.

Bệnh dịch tả heo châu Phi vẫn đang có những diễn biến, phức tạp, khó lường, gây thiệt hại đối với nền kinh tế, đặc biệt là đối với người nông dân, cụ thể là người chăn nuôi heo.

Thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn,

Tháng 7-2009, Bộ Chính trị phát động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Báo cáo vừa được thông qua tại Phiên họp thường kỳ tháng 5-2019 của UBND tỉnh cho biết từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh thu hút được 1,077 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài (FDI)

Hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, trở về với cuộc sống đời thường, các cựu chiến binh (CCB) lại tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong lao động, tích cực đóng góp cho xã hội.

Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè (TNTNH) 2019 sẽ được triển khai từ tháng 6 đến tháng 8 tới với phương châm “Sáng tạo - thiết thực - hiệu quả - an toàn”.

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020, xác định nhiệm vụ tiếp tục thực hiện 4 chương trình đột phá

Tính đến thời điểm này, bệnh dịch tả heo châu Phi (African Swine Ferver - ASF) vẫn đang có những diễn biến phức tạp, đã lan rộng trên nhiều tỉnh, thành trên phạm vi cả nước.

Ngay sau khi phát hiện hơn 1.000 con heo nhiễm bệnh tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, đoàn công tác liên ngành dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo UBND tỉnh đã phối hợp với địa phương

Hôm qua (20-5), kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV đã khai mạc trọng thể tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp để cử tri và nhân dân cả nước cùng theo dõi. Báo cáo tổng hợp ý kiến

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên