Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Dịch tả heo châu Phi đang có diễn biến phức tạp, tính đến thời điểm này dịch đã xuất hiện tại 7 tỉnh, thành phố gồm: Hưng Yên, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Nội, Hà Nam và Hải Dương.

Bệnh dịch tả heo châu Phi đã lan ra 7 tỉnh, giá hỗ trợ heo bệnh thấp nên nhiều nhà chăn nuôi bán tháo heo ra thị trường, heo chưa được kiểm dịch từ miền Bắc tuồn vào Nam khiến tình hình dịch bệnh có nguy cơ lan rộng…

Một con số vừa được Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an thông báo đã khiến cho dư luận và người tham gia giao thông cảm thấy rất lo ngại, bất an.

“Chiều dài biên giới/ Dài theo bước chân chúng tôi/ Những đỉnh núi mờ sương/ Tiếng sóng vỗ trùng dương/ Nghe đất quê hương hát cùng bước chân chúng tôi…”.

Cứ vào mùa khô, đặc biệt là thời gian cao điểm của mùa khô, người dân lại ám ảnh với nỗi lo cháy nổ, thiếu nước, nhiễm mặn, thiếu điện…

Cùng với khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Bình Dương đã bắt tay vào thực hiện Tháng Thanh niên (TTN) năm 2019 với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương tình nguyện vì cộng đồng”.

Từ xưa đến nay, cùng với người thầy giáo, người thầy thuốc luôn được xã hội đề cao và tôn trọng, bởi “lương y như từ mẫu” - thầy thuốc như mẹ hiền.

Du lịch Việt Nam thời gian qua đã có sự bứt phá và đạt mức tăng trưởng khá. Mặc dù kinh phí đầu tư cho lĩnh vực quảng bá du lịch của Việt Nam còn rất “khiêm tốn”

Ngày 23-2, bệnh dịch tả lợn châu Phi lại được phát hiện ở một hộ chăn nuôi tại Hải Phòng. Như vậy trên cả nước hiện có 3 địa phương

Trong những năm qua, các cơ quan báo chí của tỉnh đã luôn đồng hành, nỗ lực vượt khó, chung tay, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương.

Hòa cùng không khí tưng bừng của ngày hội tòng quân trên cả nước, sáng qua (21-2), 1.600 thanh niên ở 9 huyện, thị, thành phố của tỉnh hăng hái lên đường nhập ngũ.

Một mùa tuyển quân nữa đã đến, hòa cùng hàng vạn thanh niên ưu tú trong cả nước, 1.600 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) của Bình Dương cũng náo nức lên đường nhập ngũ.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên