Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Thông tin từ phiên họp thường kỳ tháng 10-2018 của UBND tỉnh sáng qua (31- 10), cho biết tính đến giữa tháng 10 thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) hơn 1,5 tỷ USD

“Chính quyền các cấp cần rà soát lại công việc, kiện toàn Ban Chỉ đạo các cấp, phân công cụ thể trách nhiệm của từng thành viên trong công tác phối hợp.

Từ năm 2000, ngày 17-10 hàng năm được chọn là Ngày vì người nghèo nhằm kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân ủng hộ Quỹ vì người nghèo

Ngay sau khi trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA), Bình Dương tiếp tục được Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới (ICF)

DTL - Thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương” là chương trình tiếp sức đến trường do Hội Sinh viên tỉnh và Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc phối hợp tổ chức trong những năm qua.

Hôm nay (26-10), Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào Văn hóa giao thông với bình yên sông nước giai đoạn 2016-2018.

Qua sơ kết nửa nhiệm kỳ, cho thấy các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 trên các lĩnh vực đã đạt được những kết quả rất đáng phấn khởi;

Hôm nay (24-10), tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Hội chợ Máy và Nguyên liệu gỗ quốc tế Bình Dương năm 2018 (BIFA Wood Vietnam 2018) sẽ khai mạc.

Hôm qua (22-10), kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV đã trọng thể khai mạc tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.

Tháng hành động “Vì người nghèo” là đợt cao điểm để hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo

Đó là phẩm chất của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới, thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Nhiều cách làm hay, mô hình mới đầy ý nghĩa nhân văn và mang lại hiệu quả thiết thực đang từng ngày xuất hiện và được nhân rộng trong xã hội.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên