Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

32 đội bóng lọt vào vòng chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) đã thi đấu xong vòng bảng để xác định 16 đội vào vòng đấu knock-out.

Gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người.

Hôm nay (27-6) đánh dấu tròn 57 năm Ngày thành lập tỉnh Phước Thành (27.6.1961- 27.6.2018). Tuy chỉ tồn tại trong khoảng hơn 5 năm nhưng tỉnh Phước Thành khi ấy đã làm tròn sứ mệnh lịch sử

Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6), hôm nay, tại thị xã Tân Uyên, UBND tỉnh tổ chức lễ ra quân nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác phòng chống ma túy

Bình tĩnh và tự tin, đó là 2 trong nhiều từ khóa được dùng khá nhiều trên mạng xã hội, tin nhắn điện thoại… trong dịp các em học sinh chuẩn bị bước vào mùa thi.

Cùng với cả nước, trong những ngày qua Bình Dương đã nỗ lực hoàn thành những công việc cuối cùng của khâu chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Nhờ thực hiện tốt Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 3-6-2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận (CTDV) trong tình hình mới”

“Nhiệm vụ của người làm báo là quan trọng và vẻ vang. Muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ ấy thì phải cố gắng học tập chính trị, nâng cao tư tưởng, đứng vững trên lập trường giai cấp vô sản

Trong xã hội có nhiều nghề, nhưng đã nói đến sự yêu nghề là nói đến một tình cảm đặc biệt, một tình cảm sâu đậm với cái nghề mình đang làm.

Khi kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV đang diễn ra thì tại một số địa phương trong cả nước đã xảy ra việc gây rối do những phần tử phá hoại lợi dụng lòng yêu nước của người dân để kích động.

Bất kỳ một quốc gia, dân tộc nào muốn phát triển đều cần sự bình yên. Sự bình yên của đất nước gắn với sự bình yên của từng gia đình, xóm ấp, địa phương.

Quan tâm đến vận mệnh đất nước là trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi người dân, là biểu hiện của lòng yêu nước.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên