Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trái bóng World Cup 2018 đã lăn trên các sân cỏ nước Nga. Hàng triệu triệu người hâm mộ môn túc cầu đang dõi theo sự kiện đỉnh cao của bóng đá thế giới 4 năm mới có một lần.

Dự án Luật Đơn vị hành chính đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc đã chính thức được Quốc hội cho phép lùi thời gian thông qua để xem xét tường tận các vấn đề liên quan đặt ra nhằm đi đến sự đồng thuận cao.

Dự án Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi) đang được kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV tiến hành thảo luận, cho ý kiến, dự kiến sẽ thông qua vào kỳ họp thứ 6.

Cùng quá trình hội nhập quốc tế, phát triển công nghệ thông tin, nhất là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nước ta

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Sức mạnh vô địch của Đảng là ở tinh thần kỷ luật tự giác, ý thức tổ chức nghiêm chỉnh của cán bộ, đảng viên”.

Cách đây 70 năm, ngày 11-6-1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc như một lời hiệu triệu toàn Đảng, toàn dân phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc

Dự án Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc (Luật Đặc khu) đang được Quốc hội bàn thảo, đóng góp ý kiến, để tìm ra hướng giải pháp chung, bảo đảm hài hòa

Hướng tới Ngày Gia đình Việt Nam, hôm qua (8-6), liên hoan Gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2018 đã diễn ra với sự tham gia của 27 gia đình đại diện cho 9 huyện thị, thành phố trong toàn tỉnh.

Cách đây 70 năm, ngày 11-6-1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, mở đầu cho phong trào thi đua yêu nước của cả dân tộc.

Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước cùng sự nỗ lực của các cấp, các ngành, các cơ quan nhà nước từ Trung ương đến địa phương, công tác chăm sóc

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”.

Thời gian qua, công tác bảo vệ môi trường (BVMT) được Đảng và Nhà nước quan tâm chỉ đạo, đã tạo được sự chuyển biến và đạt được một số kết quả bước đầu quan trọng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên