Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Bước vào năm học mới 2017-2018, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) đang tập trung nhiều giải pháp để nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo.

Trái bóng SEA Game 29 càng lăn càng hấp dẫn, càng sôi nổi và cũng là lúc “cơn bão” cá độ bóng đá có chiều hướng bùng phát.

Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20.8.1888- 20.8.2017), hãy cùng nhìn lại một tấm gương sáng về mẫu mực, giản dị

Ngày này (19-8), 72 năm trước, cuộc Cách mạng Tháng Tám ghi dấu mốc son bằng việc quân dân thủ đô Hà Nội giành chính quyền thắng lợi

Sư phạm là ngành chuyên đào tạo ra những người thầy, đúng nghĩa là thầy. Trong bối cảnh điểm chuẩn đầu vào của ngành này ngày càng giảm

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Bình Dương tiếp tục tạo dấu ấn trong lĩnh vực thu hút các nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Thời gian qua, nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam đã ghi nhận những kỷ lục mới.

Nhãn hiệu tập thể sẽ giúp cho doanh nghiệp, địa phương bảo vệ danh tiếng của sản phẩm, tránh sự lạm dụng hoặc giả mạo; khuyến khích sản xuất nông nghiệp đa dạng và ổn định kinh tế.

Năm nào cũng vậy, cứ bước vào năm học mới là Bình Dương lại phải đối mặt với áp lực trường, lớp do số lượng học sinh (HS) ở các cấp học năm sau luôn tăng cao hơn so với năm trước.

Yêu thương, gắn bó, đoàn kết, sẻ chia là đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam từ ngàn đời nay. Đạo lý, truyền thống đó đã được đi vào ca dao, tục ngữ và mỗi người dân Việt Nam

Cuộc chiến tranh do đế quốc Mỹ tiến hành ở Việt Nam là một trong những cuộc chiến tranh có quy mô lớn, dài ngày, gây hậu quả thảm khốc trong lịch sử nhân loại.

Đoàn khảo sát của Ban Dân vận Trung ương đã đánh giá cao về kết quả công tác dân vận (CTDV) của cấp ủy, chính quyền trong đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên