Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Khi những cơn gió heo may ùa về thổi tràn khắp phố cũng là lúc tết đến thật gần. Vậy là sắp hết năm cũ. Năm mới sẽ được chào đón bằng một cái tết cổ truyền vui tươi và nhiều ý nghĩa.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, tại khu vực phía Nam, lưu lượng hành khách di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… về các tỉnh miền Tây hay miền Trung và miền Bắc sẽ tăng đột biến.

Tăng cường công tác ngoại giao kinh tế là yêu cầu tất yếu hiện nay của sự phát triển.

Hôm nay (9-1), Đại hội Phật giáo tỉnh Bình Dương lần thứ IX nhiệm kỳ 2017-2022 chính thức khai mạc.

Tính đến thời điểm này, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, cho biết đã có khoảng 400 doanh nghiệp trong tổng số hơn 10.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh công bố mức thưởng Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Cứ vào những dịp cuối năm thì thông tin thưởng tết của các doanh nghiệp luôn được người lao động quan tâm hàng đầu. Bởi đó là sự động viên tinh thần sau một năm trời lao động vất vả

Trong 2 ngày đầu năm mới, khắp nơi trên địa bàn tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động đón chào năm mới 2017.

Đón chào năm mới 2017 cũng là dịp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương hân hoan chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh.

Hôm nay (31-12) là ngày cuối cùng của năm 2016. Đây là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Nhìn lại năm 2016, kinh tế - xã hội tỉnh nhà tiếp tục chuyển biến tích cực

Báo chí đa phương tiện với một tòa soạn hội tụ là xu hướng của nhiều tờ báo thời kỳ bùng nổ thông tin và hội nhập hiện nay. Đây là mô hình đã được Báo Bình Dương đưa vào thử nghiệm từ năm 2014.

Trong mấy ngày qua, các đoàn đại biểu HĐND tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã lần lượt tiếp xúc cử tri các xã, phường để báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX

Đến hẹn lại lên, cứ đến những ngày cận Tết Nguyên đán hàng năm là hàng lậu, hàng giả lại bung ra làm đau đầu các nhà quản lý và tạo nên “thiên la địa võng” thị trường hàng hóa thật giả lẫn lộn làm rối lòng người tiêu dùng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên