Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trong bối cảnh “cơn sóng thần” Covid-19 khiến toàn cầu chao đảo đã đặt các quốc gia vào tình trạng khẩn cấp như thời chiến.

Trong hành trình 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước, qua 3 đại dương, 4 châu lục và 30 quốc gia, làm rất nhiều công việc để kiếm sống, người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành luôn nung nấu một khát vọng

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát trên địa bàn cả nước, Bình Dương một mặt tuân thủ triệt để các khuyến cáo, chỉ đạo của Chính phủ, các bộ ngành liên quan, tập trung tối đa nhân lực,

Diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 khiến cho học sinh và phụ huynh không khỏi lo lắng khi mùa thi đến, hiện tại là kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập và sắp tới là kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Ngay sau khi bị xếp vào “bản đồ vùng dịch”, Bình Dương đã nhanh chóng nâng mức cảnh báo và tăng cường phòng, chống dịch bệnh.

Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6) năm nay có lẽ là một trong những ký ức đặc biệt đối với nhiều trẻ thơ, nhất là những trẻ đang ở trong các khu cách ly.

Trước tình hình diễn biến mới, rất phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cần phải tiếp tục tinh thần “chống dịch như chống giặc”.

Dịch bệnh bùng phát ở một số khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang chính là hồi chuông báo động đối với tất cả các tỉnh thành trọng điểm công nghiệp trên cả nước.

Đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 đang có những diễn biến rất phức tạp, đặt ra nhiều thách thức và khó khăn hơn cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

Theo nhận định của Bộ Y tế, tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước hiện rất phức tạp, đặc biệt là tại các tỉnh khu vực phía Bắc, mà điểm nóng là tỉnh Bắc Giang.

Theo số liệu công bố của Tổng cục Thống kê, thu nhập bình quân đầu người của Bình Dương năm 2020 thuộc nhóm dẫn đầu cả nước, ở mức trên 7 triệu đồng/người/tháng.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công rất tốt đẹp.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên