Phiên chợ hàng nông sản an toàn tỉnh Bình Dương năm 2015: Cần nhiều đơn vị tham gia

Cập nhật: 19-10-2015 | 08:51:06

Phiên chợ nông sản an toàn tỉnh Bình Dương do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức là hình thức kinh doanh mới nhằm tạo cơ hội cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp... quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác nhằm góp phần nâng cao hình ảnh Bình Dương và sức cạnh tranh của sản phẩm nông sản. Đặc biệt, đến phiên chợ giúp người tiêu dùng tiếp cận được những mặt hàng nông sản an toàn, bảo đảm chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị tiêu thụ sản phẩm, xây dựng, quảng bá thương hiệu, từ đó thúc đẩy sản xuất phát triển…

Theo đại diện các gian hàng tham gia phiên chợ, để phiên chợ thu hút được đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm và thương hiệu sản phẩm đến nhiều hơn với người tiêu dùng thì không chỉ có doanh nghiệp ở Bình Dương mà cần để cho doanh nghiệp các tỉnh, thành bạn cùng tham gia. Khi đó sản phẩm tham gia phiên chợ sẽ phong phú, đa dạng hơn để người dân có nhiều lựa chọn mua sắm theo nhu cầu của mình.

Ông Nguyễn Tấn Bình, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhìn nhận, phiên chợ là dịp để các doanh nghiệp của Bình Dương giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tăng cơ hội bán được hàng. Tuy nhiên, do mới tổ chức, còn phải đầu tư nghiên cứu, thăm dò nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng nên khâu tổ chức cũng còn một số hạn chế. Ông Bình cũng cho biết, sở đã nhận được một số đơn đề nghị tham gia phiên chợ nhưng do còn hạn chế về nguồn kinh phí đầu tư, vị trí tổ chức nên chưa thể chấp thuận. Trong thời gian tới, sở sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến, góp ý của doanh nghiệp và người dân, khuyến khích doanh nghiệp tham gia phiên chợ; đồng thời tìm nguồn kinh phí, vị trí tổ chức ổn định để phiên chợ diễn ra đúng như mục đích đã đề ra.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên