Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tiếp Chủ tịch Tập đoàn Suntech (Hàn Quốc)

Cập nhật: 23-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi tiếp Chủ tịch Tập đoàn Suntech (Hàn Quốc) nhân chuyến đến thăm và làm việc với tỉnh.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam (phải) tiếp Chủ tịch Tập đoàn Suntech Gyongtae Kim.  Tại buổi tiếp, ông Gyongtae Kim, Chủ tịch Tập đoàn Suntech đánh giá cao môi trường đầu tư của tỉnh và cho biết, qua khảo sát nhiều nơi, Tập đoàn Suntech đã chọn Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương để triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất phụ tùng xe ô tô. Dự án đã được tỉnh trao chứng nhận đầu tư vào tháng 10-2012 và tiến độ triển khai rất tốt, đến nay, việc xây dựng hạ tầng đã đạt gần 60%. Dự kiến, sau 4 tháng xây dựng, đầu năm 2013 nhà máy sẽ đi vào hoạt động. Sau khi đi vào hoạt động, sản phẩm của nhà máy sẽ xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới để phục vụ nhu cầu của các hãng sản xuất xe ô tô.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam hoan nghênh Tập đoàn Suntech đã chọn Bình Dương để triển khai dự án và cho rằng, lĩnh vực đầu tư của tập đoàn rất phù hợp với định hướng phát triển bền vững các ngành công nghiệp phụ trợ, công nghiệp kỹ thuật cao của tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, Bình Dương luôn xem sự thành công của doanh nghiệp là thành công của tỉnh và luôn đồng hành, hỗ trợ để doanh nghiệp đầu tư đạt hiệu quả cao; các cấp, các ngành của tỉnh luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn Suntech triển khai dự án đúng tiến độ, kịp thời đi vào họat động vào đầu năm 2013 nhân dịp tập đoàn kỷ niệm 20 năm thành lập.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=208
Quay lên trên