Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh: Mở đợt cao điểm tuần tra, xử lý trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 01-03-2019 | 07:28:19

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh đang thực hiện kế hoạch tuần tra, kiểm soát với mục đích tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) liên quan đến hoạt động khai thác, vận chuyển, kinh doanh cát gây mất ATGT; ngăn chặn hành vi chở hàng hóa quá tải gây hư hỏng, xuống cấp đường giao thông, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông các tuyến đường trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, góp phần ngăn ngừa tai nạn giao thông.

Trung tá Thượng Văn Lành, Đội trưởng Đội Tuần tra xử lý thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh, cho biết: “Nhiệm vụ của tổ công tác là nắm tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, tình hình hoạt động khai thác, vận chuyển khoáng sản đất, cát, đá và các loại hàng hóa. Nhiệm vụ trọng tâm của tổ công tác là tập trung kiểm tra các loại phương tiện như xe ben, xe đầu kéo vận chuyển cát quá tải, rơi vãi trên đường giao thông; kiểm tra giấy phép lái xe người điều khiển phương tiện, kiểm tra giấy chứng nhận đăng ký, giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và môi trường của phương tiện; phương tiện tự ý thay đổi kết cấu thùng xe, kiểm tra việc vận chuyển cát không có nguồn gốc hợp pháp; phối hợp với công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ khác khi có yêu cầu”.

Dự kiến, đợt tuần tra kiểm soát kéo dài đến ngày 20-3-2019.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên