Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Dĩ An: Tập huấn các văn bản pháp luật về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 21-07-2014 | 00:00:00

Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn các văn bản pháp luật về lĩnh vực tài nguyên nước - khoáng sản và bảo vệ môi trường (BVMT) cho trên 500 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn thị xã.

Tại hội nghị, các DN đã được phổ biến các nghị định của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực BVMT, quy định về đánh giá môi trường, cam kết BVMT; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên nước; các quy định của UBND tỉnh Bình Dương về BVMT cùng một số nội dung liên quan đến việc khai thác sử dụng tài nguyên nước trên địa bàn TX.Dĩ An. Các DN cũng được nghe báo cáo viên tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc áp dụng các văn bản pháp luật về BVMT trong quá trình thực hiện tại DN.

Được biết, từ đầu năm đến nay Phòng TN-MT TX.Dĩ An đã tổ chức triển khai văn bản pháp luật trên lĩnh vực BVMT, tài nguyên nước và khoáng sản cho 1.150 DN.

D.HỘI - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1176
Quay lên trên