Phú Giáo: Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ V

Cập nhật: 09-05-2019 | 09:01:17

Trong 2 ngày 7 và 8-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2019- 2024. Đến dự và chỉ đạo đại hội có ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện chương trình hành động của MTTQ huyện nhiệm kỳ 2014-2019. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, MTTQ huyện tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong hệ thống chính trị và đời sống xã hội. Các chương trình hành động do Đại hội đại biểu lần thứ IV nhiệm kỳ 2014-2019 đề ra được thực hiện tốt, vai trò, vị trí của MTTQ Việt Nam được nâng cao. Các cuộc vận động do MTTQ phát động ngày càng phong phú về nội dung, hình thức và thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, giải quyết các vần đề xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, từng bước cải thiện và nâng cao đời sống của nhân dân.

Đại hội đã tiến hành hiệp thương Ủy ban MTTQ huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 62 ủy viên; hiệp thương Ban Thường trực và các chức danh trong Ban Thường trực; ông Nguyễn Thanh Ngân, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy được hiệp thương giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2019-2024. Đại hội cũng hiệp thương đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ tỉnh gồm 17 đại biểu. Dịp này, UBND huyện và Ủy ban MTTQ huyện đã trao giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận nhiệm kỳ 2014-2019.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=759
Quay lên trên