Phú Giáo: Tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2018

Cập nhật: 11-03-2019 | 05:28:01

UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2018 và triển khai kế hoạch CCHC năm 2019.

Thực hiện công tác CCHC, trong năm 2018, các cơ quan, đơn vị đã đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về CCHC bằng nhiều hình thức. UBND huyện và các xã, thị trấn đã thực hiện khá tốt các nội dung CCHC như cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính (TTHC), cải cách bộ máy hành chính Nhà nước, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, CCHC công và hiện đại hóa hành chính.

Trong năm 2019, UBND huyện Phú Giáo và các xã, thị trấn trên địa bàn tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác CCHC, trong đó sẽ tổ chức sắp xếp lại cơ sở vật chất và đưa 100% TTHC vào bộ phận một cửa; đồng thời thực hiện hiệu quả mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”, gắn với giải quyết TTHC nhanh gọn, kịp thời. Dịp này, UBND huyện Phú Giáo cũng đã khen thưởng 12 tập thể, 21 cá nhân thực hiện tốt công tác CCHC trong năm 2018.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên