Phường Chánh Nghĩa (TP.TDM) trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-5, tại Trường THCS Chánh Nghĩa (TP.TDM) đã diễn ra lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và khen thưởng chi bộ - đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013; đồng thời, triển khai các quyết định của Trung ương về: “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội”; “Quy định MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”.

 Bà Võ Thị Bạch Yến, Bí thư Đảng ủy phường Chánh Nghĩa triển khai quyết định số 217-QĐ/TW và quyết định số 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị (khóa XI)

Tại buổi lễ, bà Võ Thị Bạch Yến, Bí thư Đảng ủy phường Chánh Nghĩa đã trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên là Nguyễn Thị Minh Thuận (chi bộ khu phố 5) và Nguyễn Văn Ngự (chi bộ khu phố 2).

Dịp này, phường Chánh Nghĩa có 39 đảng viên và 3 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013 được khen thưởng cấp phường, 5 đảng viên và chi bộ trường THCS Chánh Nghĩa được khen thưởng cấp thành phố, 7 đảng viên được khen thưởng cấp tỉnh.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên