Thống nhất nội dung, thời gian kỳ họp thứ 12 - HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 13-5, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức Hội nghị liên tịch để trao đổi và thống nhất nội dung, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 12, kế hoạch tổ chức tiếp xúc cử tri (ảnh).

 

Đây là kỳ họp thường lệ giữa năm nhằm tập trung đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội, thực thi pháp luật trên địa bàn tỉnh trong 6 tháng đầu năm, đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2014. Đồng thời xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng khác của địa phương để ban hành Nghị quyết thực hiện. Dự kiến, kỳ họp sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 17-7 đến 18-7-2014. Thời gian tiếp xúc cử tri từ 2-6 đến 10-6-2014.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành cơ bản thống nhất với các nội dung, thời gian tổ chức kỳ họp và tiếp xúc cử tri trước kỳ họp. Đồng thời, lưu ý UBMTTQVN tỉnh phối hợp với các huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn tổ chức tốt việc tiếp xúc cử tri; Các đơn vị liên quan gửi báo cáo theo đúng thời gian quy định để các Ban HĐND tỉnh thẩm định; Sở Tư pháp rà soát những nội dung của các văn bản theo đúng quy phạm pháp luật để có ý kiến với Thường trực HĐND nhằm đảm bảo tính hợp lý, hợp pháp trước khi trình tại kỳ họp.

Tin, ảnh: TRÍ DŨNG- CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên