Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một: Tuyên truyền luật và mô hình cải cách thủ tục hành chính tại nhà trọ

Cập nhật: 23-11-2019 | 10:21:05

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một) vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên phường và công chức tư pháp hộ tịch phường tổ chức buổi tuyên truyền tại nhà trọ Chi hội Thanh niên công nhân khu phố 5.

Buổi tuyên truyền có nội dung về Luật Trẻ em, các biện pháp phòng, chống xâm hại trẻ em và Luật Hộ tịch. Ban tổ chức cũng đã thông tin đến người dân về 2 mô hình mới trong cải cách thủ tục hành chính hiệu quả của UBND phường là mô hình “Tiếp nhận, hướng dẫn và trả kết quả tại nhà” và mô hình “Thứ sáu - Ngày không hẹn”; đồng thời, thông tin về kênh fanpage của địa phương để tiếp nhận các trường hợp phản ánh, chế độ khen thưởng cho các cá nhân có thông tin hữu ích giúp xử lý các trường hợp vi phạm trên các lĩnh vực an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, quảng cáo rao vặt... Dịp này, Hội Phụ nữ, Hội Liên hiệp thanh niên phường tặng hơn 100 chai thủy tinh nhằm kêu gọi mọi người hạn chế sử dụng đồ dùng nhựa “Vì một đô thị xanh”.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên