Phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): Phong trào thi đua yêu nước mang lại hiệu quả tích cực

Cập nhật: 10-04-2015 | 10:19:52

Sáng 9-4, phường Phú Mỹ đã tổ chức hội nghị biểu dương gương người tốt việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

5 năm qua, phường Phú Mỹ đã tổ chức phát động sâu rộng phong trào thi đua trong các cấp, ngành, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân, hiệu quả đạt được đã góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Trong đó công tác thu ngân sách tăng bình quân hàng năm từ 15 - 17% so với dự toán thành phố; tổng mức doanh thu hàng hóa, dịch vụ đạt 102 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch…

Trong giai đoạn 2015-2020, Đảng bộ và nhân dân phường Phú Mỹ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XIV đề ra. Trong đó tập trung vào 11 nhiệm vụ để thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên