Sắc xuân trên công trường làm việc xuyên tết 

Cập nhật: 09-02-2024 | 08:58:06

(BDO) Những ngày này, khí thế làm việc xuyên tết trên công trường thi công nút giao Bình Chuẩn thuộc dự án đường Vành đai 3 vẫn rất khẩn trương. Các kỹ sư, công nhân đón tết trên công trường với quyết tâm cao để hoàn thành công trình theo đúng tiến độ đề ra. Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên Báo Bình Dương vừa ghi nhận.

 

Công nhân Đặng Duy Long, quê Nghệ An cho biết, đây là lần đầu tiên anh đón tết ở Bình Dương. Không khí làm việc trên công trường giúp các anh thêm phấn khởi, đỡ nhớ nhà. Cùng với đó, sự chăm lo, tổ chức cho công nhân ở lại đón tết trên công trường của nhà thầu làm cho mọi người xem công trường như một nhà, mọi người là người thân quen trong gia đình để có được cái tết vui tươi, đầm ấm, đầy đủ hơn.

Các công nhân chia 3 ca, 4 kíp để bảo đảm gói thầu xây lắp số 2 nút giao thông Bình Chuẩn đạt yêu cầu về chất lương, tiến độ đề ra

Đơn vị tư vấn, giám sát CONINCO đang kiểm tra, giám sát tại công trường ngày 8-2 (tức 29 tháng Chạp âm lịch)

Đơn vị tư vấn, giám sát cùng kỹ sư cùng ăn, cùng ở tại công trường để làm việc xuyên tết

Kỹ sư Nguyễn Xuân Phúc (trái) trao đổi cùng nhà thầu thi công để bảo đảm chất lượng và tiến độ thi công đã đề ra

Cờ đỏ sao vàng tung bay trên công trường với khí thế năm mới đạt nhiều thắng lợi mới

Minh Duy (thực hiện) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên