Sacombank Bình Dương: Khai trương Phòng giao dịch tại Tân Uyên

Cập nhật: 01-10-2011 | 00:00:00

Sáng qua (30-9), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã khai trương hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Tân Uyên tại địa chỉ lô F4- F5, Khu dân cư thương mại Uyên Hưng, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, Bình Dương.

Với quy mô kiên cố gồm 1 trệt 3 lầu, tổng kinh phí đầu tư trên 10 tỷ đồng, PGD Tân Uyên là điểm giao dịch thứ 11 của Sacombank tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Với ưu thế nằm tại trung tâm thị trấn Uyên Hưng, là một vị trí năng động đầy tiềm năng phát triển kinh tế, Sacombank bảo đảm khả năng cung ứng cho thị trường các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhất, nhằm giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, đồng thời góp phần thể hiện khả năng thích ứng với yêu cầu phát triển kinh tế trong thời kỳ hội nhập.

Giám đốc Sacombank Bình Dương Phạm Thanh Kỳ cho biết, tính đến cuối tháng 8 vừa qua, chi nhánh Sacombank Bình Dương có tổng huy động vốn đạt 3.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 2.700 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 82 tỷ đồng với trên 46.600 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sự có mặt của PGD Tân Uyên như là lời cam kết, thể hiện sự gắn bó thủy chung lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp và dân cư địa phương, với các tổ chức đoàn thể và đặc biệt là các khách hàng của chi nhánh.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1111
Quay lên trên