Sản phẩm đậu phộng rang tỏi Ngon: Nỗ lực khẳng định chất lượng

Cập nhật: 13-07-2016 | 07:20:57

Sản phẩm đậu phộng rang tỏi Ngon của Cơ sở chế biến đậu phộng - hạt điều Ngon (B72, Cư xá Phú Thọ, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) vừa được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp tỉnh năm 2016. Việc đạt được kết quả này là cơ hội để sản phẩm đến với khách hàng nhiều hơn và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

 Công đoạn đóng gói thành phẩm tại Cơ sở chế biến đậu phộng - hạt điều Ngon. Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

 Ông Tăng Hữu Cường, chủ Cơ sở chế biến đậu phộng - hạt điều Ngon cho biết, việc cơ sở của ông chế biến sản phẩm đậu phộng rang tỏi xuất phát từ việc một người quen biếu gia đình ông món quà đậu phộng rang. Thấy ngon và rất thích món ăn này, ông đã quyết định chế biến sản phẩm đậu phộng rang tỏi. Kể từ đó, gia đình ông thường lấy món này để biếu bạn bè và người thân. Thấy khẩu vị ngon, bạn bè nhờ gia đình ông làm giùm. Dần dà “tiếng lành đồn xa”, sản phẩm đậu phộng rang tỏi cơ sở của ông được nhiều người biết đến.

Ban đầu, vợ chồng ông Cường chỉ làm đậu phộng rang tỏi để ăn, sau đó ai đặt hàng thì mới làm thêm. Thấy nhu cầu sản phẩm này lớn, ông quyết định mở rộng làm ăn. Để sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, vợ chồng ông đã chịu khó tìm tòi học hỏi thêm cách chế biến đậu phộng rang tỏi. Đến nay, sản lượng tiêu thụ hàng tháng của cơ sở đạt từ 5 - 10 tấn, tổng doanh thu đạt 800 - 900 triệu đồng/tháng.

Để có được thành công như ngày hôm nay, ông Cường đã trải qua không ít lần thất bại. Điều ông rất tự hào là món đậu phộng rang tỏi thương hiệu Ngon đã được công nhận là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2016. Ông Cường chia sẻ, để đạt được thành công này là cả một quá trình phấn đấu không mệt mỏi với sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng. Cơ sở của ông với tiêu chí kinh doanh thực phẩm phải sạch nên nguyên liệu đầu vào được chọn lựa rất kỹ từ các nhà cung cấp uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Hạt đậu được chọn phải là đậu loại 1, qua sơ chế, không chất bảo quản; khi sản xuất ra sản phẩm luôn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những năm qua, Cơ sở chế biến đậu phộng - hạt điều Ngon luôn tích cực tham gia các lớp tập huấn an toàn thực phẩm theo quy định của Nhà nước. Nhờ đó, sản phẩm của cơ sở ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng. Việc đậu phộng rang tỏi Ngon vinh dự được bình chọn là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2016 là một động lực giúp cơ sở phát triển hơn nữa trong tương lai.

 THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết
Cho hỏi có bán ở Cần Thơ ko?
thanh huong (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2277
Quay lên trên