San sẻ yêu thương

Cập nhật: 23-01-2015 | 08:29:24

Đó là thông điệp mà các bạn tình nguyện viên (TNV) đang truyền tải đến mọi người qua chương trình “Xuân yêu thương” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tặng quà cho một trường hợp khó khăn

Chương trình do các bạn TNV hiện là sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh cùng chung tay thực hiện. Mỗi người đóng góp một chút công sức, vận động thêm các nhà hảo tâm hỗ trợ để mua quà bánh, mì gói, nước tương, đường tặng cho những người cơ nhỡ, bán vé số dạo, bán hàng gánh và trẻ em lang thang ở khu vực Thủ Dầu Một. Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng và thể hiện tinh thần vì cộng đồng của các bạn trẻ. Những người được nhận quà từ chương trình đều cảm thấy rất vui trước sự quan tâm, chia sẻ đầy ý nghĩa mà các bạn mang lại cho họ.

Sau chương trình này, từ nay đến tết Nguyên đán 2015, các bạn TNV sẽ thực hiện tiếp những chương trình tương tự ở những địa bàn khác trong tỉnh.

Tin, ảnh: CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên