Sau cơn mưa trái mùa, nhiều nơi xảy ra ngập cục bộ

Cập nhật: 31-03-2015 | 08:34:50

Theo ghi nhận của P.V, sau cơn mưa trái mùa vào chiều ngày 27-3, nhiều tuyến đường trên địa bàn TX.Dĩ An đã xảy ra tình trạng ngập cục bộ, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của người dân.

 Nhiều đon trên Quc lộ 1 K xảy ra ngp cục bộ sau cơn mưa chiều 27-3

Tại đường ĐT743 đoạn đi qua KP Nội Hóa 1, phường Bình An, do cống thoát nước có khẩu độ nhỏ, đồng thời hệ thống thoát nước bị rác thải và đất đá bồi lấp, khi gặp lượng mưa lớn đã gây ra tình trạng ngập cục bộ. Nhiều đoạn đường, nước từ hệ thống thoát nước tràn lên mặt đường, mang theo rác và mùi hôi thối nồng nặc tràn vào nhà dân. Bà Lê Thị Thuận, tổ trưởng tổ 53, KP Nội Hóa 1, phường Bình An cho biết: “Hễ trời mưa là tuyến đường ĐT743 lại xảy ra ngập nước. Trong các buổi tiếp xúc cử tri, chúng tôi đã kiến nghị lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng, nhưng nhiều năm nay vẫn chưa thấy có biện pháp khắc phục”.

Còn dọc theo quốc lộ 1 K, nhiều đoạn đường cũng xảy ra tình trạng ngập cục bộ, đặc biệt tại đoạn đường đi qua KP Nội Hóa 2, phường Bình An, nước từ quốc lộ chảy cuồn cuộn xuống khu đất, nơi có gần chục hộ dân sống. Ông Nguyễn Văn Hùng than thở: “Khu vườn tôi đang trồng rau để kiếm thêm thu nhập sau cơn mưa nước cuốn trôi hết. Trời mới mưa có chút mà đã vậy, đến mùa mưa, cả nhà tôi không biết ở đâu? Chúng tôi mong sao chính quyền địa phương sớm có biện pháp khắc phục. Chúng tôi lo lắm!”.

Cũng theo ghi nhận của P.V, các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Thống Nhất (đoạn qua phường Đông Hòa) cũng xảy ra tình trạng ngập nước tương tự.

NGUYỄN HẬU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=515
Quay lên trên