Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục trung học năm 2013-2014

Cập nhật: 31-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 31-8, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2013-2014 cho lãnh đạo các phòng giáo dục đào tạo, hiệu trưởng các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh.

Nội dung triển khai gồm: Tiếp tục triển khai thực hiện đề án ngoại ngữ; thực hiện thí điểm dạy học môn toán và các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh tại trường THPT chuyên Hùng Vương; dạy thí điểm tiếng Anh lớp 10 theo chương trình mới tại các trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM), Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận An) và Dĩ An (TX. Dĩ An); tổ chức dạy ngoại ngữ 2 là tiếng Hàn từ lớp 6 tại các trường THCS Chu Văn An (TP.TDM), Trịnh Hoài Đức, Phú Long (TX.Thuận An) và Bình Thắng (TX.Dĩ An).

Năm học này, ngành khuyến khích các trường đủ điều kiện tổ chức dạy 2 buổi/ngày nhằm nâng cao chất lượng; đồng thời nhắc nhở các trường xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi; chú trọng thí nghiệm thực hành trong giảng dạy và thi học sinh giỏi các môn lý, hóa, sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy và kiểm tra đánh giá, hướng dẫn các trường tổ chức dạy phân hóa theo năng lực của học sinh…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên
X