Sơ kết 6 tháng thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 18-04-2012 | 00:00:00

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa  tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng triển khai thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua 4 năm triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng bộ Quân sự tỉnh đã quán triệt, triển khai sâu rộng trong cán bộ chiến sĩ và tổ chức thực hiện khá tốt. Đã gắn kết chặt chẽ nội dung việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh, thông qua thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị, địa phương như: Thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, xây dựng nề nếp chính quy, có bước chuyển biến, tiến bộ rõ nét trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao và rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống, cũng như tập trung xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Qua đánh giá có 100% tổ chức Đảng đạt trong sạch vững mạnh, hơn 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó: LLVT huyện Tân Uyên, huyện Bến Cát, Phòng Tham mưu, Khoa giáo viên trường quân sự tỉnh là những đơn vị tiêu biểu.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=214
Quay lên trên