Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Đề nghị khảo sát thêm khách sạn sử dụng làm khu cách ly

Cập nhật: 15-12-2020 | 11:22:32

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa có công văn đề nghị Sở Y tế, Sở Ngoại vụ, UBND TX.Tân Uyên phối hợp khảo sát khách sạn sử dụng làm khu cách ly tập trung cho các chuyên gia nhập cảnh vào Bình Dương làm việc.

Trước đó, Sở VHTT&DL đã nhận được đơn đề nghị của Công ty TNHH Tân Khởi Đạt Bình Dương (tức khách sạn Tân Khởi Đạt) về việc xin được chấp thuận sử dụng khách sạn có thu phí làm khu cách ly y tế cho người nước ngoài nhập cảnh vào Bình Dương làm việc. Địa chỉ khách sạn tại khu phố 3, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên; số phòng đăng ký thực hiện cách ly gồm 36 phòng. Trên cơ sở đó, Sở VHTT&DL đề nghị Sở Y tế tham mưu UBND tỉnh ban hành quyết định thành lập khu cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh có thu phí tại khách sạn Tân Khởi Đạt nếu đủ điều kiện.

Hiện trên địa bàn tỉnh có 2 khách sạn là Đại Nam và Sài Gòn Park Resort được UBND tỉnh phê duyệt chọn làm khu cách ly y tế tập trung.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên