Sôi động khuyến mại mùa World Cup 2014

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

Không chỉ các nhà sản xuất điện tử tung ra các mặt hàng tivi phục vụ tối đa nhu cầu thưởng thức mùa bóng đá World Cup 2014 mà doanh nghiệp các lĩnh vực khác đã giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ cùng hàng loạt chương trình khuyến mại.

Khách hàng chọn mua tivi tại Siêu thị Big C (TP.Thủ Dầu Một). Ảnh: T.HỒNG

Ngay từ những ngày đầu tháng 4, các hãng như Sony, Samsung, LG… đã tung ra những mẫu tivi thế hệ mới để phục vụ nhu cầu nghe nhìn cho mùa giải bóng đá World Cup 2014. Sony tung ra loạt 17 mẫu tivi Bravia đời 2014 với kích thước từ 49 - 85 inch; Samsung cũng gây chú ý khi giới thiệu mẫu tivi 4K UHD màn hình cong với 2 kích thước 55 và 65 inch. Các thương hiệu khác như Toshiba, Sharp hay TCL cũng đưa ra thị trường một số dòng sản phẩm mới…

Đại diện một số trung tâm điện máy lớn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một cho biết hiện số lượng, chủng loại hàng điện tử nhập về nhiều, sức mua đang tăng rất khả quan, hứa hẹn một mùa kinh doanh tốt đẹp.

Trong tháng 6 này, Siêu thị điện máy Thiên Hòa (TX.Thuận An) tổ chức chương trình khuyến mại đón World Cup với tên gọi “Chinh phục cúp vàng 2014”. Theo đó, từ nay đến hết ngày 27-6, Thiên Hòa sẽ cho mượn 2.014 tivi màn hình lớn từ (48 inch). Đối tượng mượn tivi từ Thiên Hòa là người tiêu dùng, các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê có nhu cầu trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương...

Nhận định về tình hình thị trường các mặt hàng có liên quan đến sự kiện thể thao lớn của thế giới, giới kinh doanh cho rằng, tháng 5 và 6 sẽ là thời điểm bán hàng sôi động hơn so với các tháng khác. Tuy nhiên, dù có sự kiện thể thao này thì thị trường tivi nói riêng và các nhóm mặt hàng cũng sẽ khó đạt sự tăng trưởng đột biến. Chính vì vậy, việc tung ra những hoạt động khuyến mại cho các sản phẩm có nhu cầu tiêu dùng cao vào dịp đặc biệt này vừa giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm mới, vừa giúp người kinh doanh tăng doanh số.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên