Tập huấn kiến thức về xây dựng Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí

Cập nhật: 04-11-2021 | 06:03:54

Sáng 3-11, Ban Tổ chức Trung ương đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn kiến thức về xây dựng Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí năm 2021.

Dự hội nghị tại điểm cầu Ban Tổ chức Trung ương có đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và các đồng chí Phạm Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Tham dự tại điểm cầu Bình Dương có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương trên địa bàn.

Hội nghị trực tuyến có sự tham gia của hơn 900 học viên là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của 250 cơ quan báo chí tại 61 điểm cầu cả nước, nhằm giới thiệu những quan điểm lớn trong nghị quyết Đại hội lần thứ XIII và một số nghị quyết quan trọng khác của Đảng; kỹ năng lựa chọn đề tài, khai thác xử lý thông tin tác phẩm về công tác xây dựng Đảng, chia sẻ kinh nghiệm viết tin, bài về xây dựng Đảng; giới thiệu giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng…

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=331
Quay lên trên