Tạm giữ hình sự người mẹ hành hung con trai 4 tuổi để điều tra

Cập nhật: 01-02-2020 | 16:38:44

(BDO) Trưa 1-2, trao đổi với P.V Báo Bình Dương, ông Nguyễn Văn Ân, Chủ tịch UBND phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một cho biết, người mẹ hành hung đứa con trai 4 tuổi bằng cách buộc dây vào cổ rồi đánh tới tấp vào mặt, vào đầu của bé đã được Công an TP.Thủ Dầu Một tạm giữ hình sự, lấy lời khai.



Hình ảnh bé bị người mẹ bạo hành cắt từ clip

Trước đó, tối 31-1, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh một bé trai 4 tuổi bị một người phụ nữ (được xác định là mẹ của bé) đánh đập, bạo hành. Khi bé ngã xuống và khóc la thảm thiết, người mẹ không dừng lại mà tiếp tục kéo đầu bé dậy và đánh tiếp. Thậm chí, người mẹ còn đẩy bé rất mạnh xuống nền nhà. Vụ việc khiến dư luận rất bức xúc. Người mẹ được xác định là bà N.T.T.T., 31 tuổi, thường trú tại xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tạm trú tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Ngay sau vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND phường Hòa Phú cũng đã chỉ đạo cán bộ phường kết hợp với cán bộ khu phố vào cuộc giúp đỡ bé trai bị bạo hành. Lực lượng chức năng cũng tiến hành cách ly hai người con của bà T. (bé trai 4 tuổi và một bé gái khoảng 6 tuổi) khỏi người mẹ, tạm thời giao 2 bé này cho ông bà ngoại ngụ ở phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên chăm sóc. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1084
Quay lên trên