Tập đoàn Aeon chuẩn bị đầu tư vào Bình Dương

Cập nhật: 10-11-2011 | 00:00:00

(BDO)  Sáng nay (10-11), Chủ  tịch UBND tỉnh  Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Aeon của Nhật Bản (ảnh) về việc triển khai dự án trung tâm thương mại tại TX.Thuận An.

Aeon là tập đoàn bán lẻ nổi tiếng của Nhật hiện đã đầu ra nhiều quốc gia. Tại Bình Dương, dự án Trung tâm thương mại Aeon sẽ được xây dựng kế cận Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 với diện tích 6ha. Dự án đã được tỉnh cho chủ trương và hiện đang hoàn tất các bước thủ tục để được cấp phép.

 

Ông Nagahashi, Phó Chủ tịch Tập đoàn Aeon cho biết, dự án trung tâm thương mại tại Bình Dương được xây dựng 3 tầng với tổng diện tích xây dựng lên đến 75.000 m2, trong đó diện tích kinh doanh 45.000m2. Dự kiến đầu năm 2012 sẽ khởi công dự án, đến năm 2014 sẽ đưa Trung tâm thương mại Aeon tại Bình Dương vào hoạt động; khi đi vào hoạt động, trung tâm sẽ tạo việc làm ổn định cho trên 1.500 lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao năng lực, uy tín của Aeon và hoan nghênh tập đoàn đã lựa chọn Bình Dương để đầu tư trung tâm thương mại. Ông cũng cho rằng, với vị trí thuận lợi nằm giữa trung tâm của các tỉnh thành là Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và hệ thống giao thông thuận lợi, cùng thị hiếu tiêu dùng của người Việt rất ưa chuộng sản phẩm của doanh nghiệp Nhật Bản, Trung tâm thương mại Aeon đi vào hoạt động sẽ đạt hiệu quả cao và phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân khu vực.  

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên