Tập huấn kỹ năng tuyên truyền bầu cử cho các cơ quan báo chí phía Nam

Cập nhật: 20-04-2016 | 17:13:38

(BDO) Sáng 20-4, tại TP.HCM, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Văn phòng Hội đồng Bầu cử Quốc gia tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cho hơn 100 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí khu vực các tỉnh, thành phía Nam.

Tại hội nghị, phóng viên, biên tập viên đã được giới thiệu về công tác hiệp thương, vận động bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; những điểm mới trong Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; công tác chuẩn bị bầu cử của Trung ương và 63 tỉnh, thành trong cả nước. Song song đó, các phóng viên, biên tập viên đã được Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) phổ biến định hướng báo chí đối với công tác bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Cục Báo chí đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí đã góp phần quan trọng vào thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Qua công tác tuyên truyền đã giúp cho nhân dân nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa của hoạt động bầu cử là tiếp tục xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=461
Quay lên trên