Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền miệng

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

Hôm qua (29-9), Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng cho các đại biểu là báo cáo viên của Đảng ủy khối, báo cáo viên, cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo của các chi, Đảng bộ trực thuộc.

Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: Nghiên cứu, nắm bắt dư luận xã hội (kiến thức cơ bản về dư luận xã hội; Vai trò của công tác nghiên cứu, nắm bắt dư luận xã hội; Quan điểm của Đảng về công tác nghiên cứu, nắm bắt dư luận xã hội); Kỹ năng tuyên truyền miệng (tuyên truyền miệng - những ưu thế và hạn chế; Chức năng, phương châm của tuyên truyền miệng; Chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng; Quá trình thực hiện một buổi tuyên truyền miệng).

Lớp tập huấn đã trang bị những kiến thức rất hữu ích cho các đồng chí là báo cáo viên nói riêng và cho những người làm công tác tuyên giáo ở các cơ sở Đảng nói chung.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên