Tập huấn thương mại điện tử cho doanh nghiệp

Cập nhật: 09-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (9-8), Trung tâm Xúc tiến thương mại và thông tin kinh tế của Sở Công thương Bình Dương đã tổ chức chương trình tập huấn với nội dung “Kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp” cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi tập huấn, các học viên đã nghe giảng viên Học viện Quốc tế BMG trình bày các nội dung như: Tiếp thị bằng các công cụ tìm kiếm, truyền thông xã hội, tiếp thị qua email, điện thoại, đo lường và đánh giá hiệu quả.

Qua chương trình tập huấn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc nắm bắt và sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm, các phương pháp lựa chọn từ khóa đạt hiệu quả, các kỹ năng trong truyền thông xã hội và xử lý khủng hoảng online, các hình thức tiếp thị qua email, qua điện thoại di động…

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên